BÀI THUỐC CHỮA RÔM SẢY TỰ NHIÊN CHO BÉ - GIÚP BÉ MÙA HÈ LUÔN MÁT MẺ

Rôm sảy là căn bệnh thường xảy ra ở trẻ nhỏ mỗi khi mùa hè tới. Không phải là bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiễm trùng da. Để phòng bệnh này cho bé một cách an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số bài thuốc trị rôm sảy cho bé dưới đây.
Nguyên nhân gây ra bệnh rôm sảy ở trẻ là do các tuyến mồ hôi bị tắc nghẽ. Chúng xảy ra nhiều ở các vùng khí hậu nhiệt đới mỗi khi mùa hè tới. Các bạn có thể điều trị bệnh bằng các bài thuốc tự nhiên sau:

Bài 1: Trị rôm sảy cho bé từ hoa kim ngân

Dùng hoa hoặc cành kim ngân, rửa sạch và sao khô, mỗi ngày dùng một nắm và sắc uống ngày một thang. Cho bé uống đều đặn 4- 5 ngày liền rôm sảy sẽ hết đồng thời chúng còn có tác dụng trị chứng lên đậu, lên sởi, mụn nhọt đau nhức.

Bài 2: Trị rôm sảy cho bé bằng mướp đắng:

Ngoài công dụng là thực phẩm bổ dưỡng trong bữa ăn hằng ngày, mướp đắng còn có công dụng tốt với da, giúp trị bệnh rôm sảy ở sơ sinh, trẻ nhỏ hiệu quả.
Trị rôm sảy cho bé bằng mướp đắng.
Cách làm đơn giản: Bạn dùng 1- 2 quả mướp đắng tươi, giã thật nát đề chúng ra nhiều nước, lấy nước đó cho vào nước tắm của bé. Làn da của bé sẽ dễ chịu hơn, không còn cảm giác ngứa khó chịu, mát và mịn, các vết rôm sảy cũng nhanh chóng biến mất.

Bài 3: Trị rôm sảy cho bé bằng lá kinh giới:

Cũng giống như mướp đắng, lá kinh giới có tác dụng chữa bệnh rôm sảy. Với mùi thơm dễ chịu, các tinh dầu và hoạt chất sinh học có trong lá kinh giới sẽ nhanh chóng đánh bay rôm trong người bé, mang lại làn da sạch, mịn và dễ chịu.
Lá kinh giới làm đơn giản như mướp đắng bằng cách giã nhuyễn lấy nước và pha vào nước tắm của bé. Đơn giản mà nhanh chóng, các vết rôm trên cơ thể bé sẽ biến mất.

Bài 4: Trị rôm sảy cho bé bằng bột sắn dây và rau má:

Rau má rửa sạch rồi nghiền nát lấy nước, cho thêm một chút nước sôi để nguội rồi pha cùng bột sắn dây. Thêm một chút đường vào nước và để cho bé uống mỗi ngày.
Bột sắn dây kết hợp rau má giúp đánh bay rôm sảy trên da bé

Bài 5: Trị rôm sảy cho bé bằng lá chè xanh:

Lá chè xanh có công dụng trị rôm sảy cho bé rất tốt, các bạn rửa sạch và cho lá chè vào đun sôi, nước đó để nguội rồi pha cho bé tắm. Trong lá chè xanh còn có chứa các chất oxy hóa rất tốt cho làn da của bé.

Nhiều mẹ không có thời gian đã sử dụng phấn rôm cho bé nhưng lại mua phải hàng không đảm bảo khiến da bé ngày một mẩn đỏ khó chịu. Mẹ nên tham khảo phấn rôm cho bé của Sanosan, một trong sản phẩm an toàn  nhập khẩu từ Đức được nhiều người sử dụng.
Để rõ hơn thông tin về sản phẩm này, các bạn tham khảo tại đây:


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét