KINH NGHIỆM NHỚ ĐỜI KHI MẸ LỰA CHỌN SỮA TẮM GỘI CHO BÉ


Để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bé, các mẹ cần lưu ý khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé. Mẹ nên cẩn thận trong việc lựa chọn hãng sản phẩm, kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước sự quyết định mua. Dưới đây là kinh nghiệm khi lựa chọn, lưu ý khi sử dụng sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh mẹ nên tham khảo nhé:
1, Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.
Lựa chọn sữa tắm gội cho bé có nguồn gốc rõ ràng rất quan trọng, chúng có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thường đã được kiểm nghiệm, kiểm chứng chất lượng là an toàn, nhất là đối với trẻ em thì việc này lại càng quan trọng hơn.
2, Nên lựa chọn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
Làn da của trẻ em mỏng manh, nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi các chất hóa học độc hại. Vậy nên, mẹ nên chón sản phẩm có các chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ nhàng và hợp với làn da của bé.

THAM KHẢO:

Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh cần lựa chọn sản phẩm có chiết xuất tự nhiên
Các chất tự nhiên thường chiết xuất từ dầu olive, hoa cúc, yến mạch...chúng sẽ được ghi trên bao bì của sản phẩm bạn chọn.
3, Lựa chọn sữa tắm gội chuyên dùng cho trẻ em
Nhiều bậc cha mẹ chủ quan, mua chung sản phẩm sữa tắm dành cho người lớn và dùng cho trẻ em để tiết kiệm. Nhưng mẹ không biết rằng làn da của bé khác hoàn toàn với trẻ em, khi sử dụng sữa tắm gội cho trẻ em dễ gây kích ứng với các chất tẩy làm sạch và trắng mạnh.
4, Lựa chọn sản phẩm nguyên bao bì và hạn sử dụng
Khi mua, mẹ nên kiểm tra bao bì cẩn thận, sản phẩm nên được đậy nắp kín, có vỏ bọc bảo vệ với tem chống hàng giả và đã kiểm định. Việc mua phải sản phẩm đã bị bóc bao bì sẽ rất dễ bị ô xi hóa và giảm chất lượng sản phẩm.
Lựa chọn sữa tắm cho bé nên đảm bảo an toàn, không làm cay mắt bé
Hạn sử dụng được in trên bao bì rất rõ ràng, thường là phần nắp hoặc đế của chai nên mẹ bé cần đọc kỹ trước khi mua
5, Không ham hàng rẻ và khuyết mãi ồ ạt
Với tư tưởng muốn mua hàng rẻ nên khi thấy các cửa hàng khuyết mại ồ ạt các sản phẩm là mẹ bé vồ vập vào mua. Điều này rất nguy hiểm nếu mẹ không để ý tới chất lượng sản phẩm của chúng mà cứ thấy rẻ là mua, khiến mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
6, Sản phẩm phải không gây hại cho mắt
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm gội cho bé, nhưng mẹ bé rất dễ mua nhầm phải các sản phẩm gây hại cho mắt của bé.

Mẹ nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng như sữa Tắm và gội 2 trong 1 cho bé SANOSAN nhập khẩu từ ĐỨC an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đây là dòng sản phẩm với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu olive và protein sữa rất tốt cho làn da mềm mại và mịn màng của bé.

THEO: http://sanosan.vn/ CHĂM SÓC BÉ AN TOÀN - TẮM VÀ GỘI AN TOÀN CHO TRẺ SƠ SINH
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét