HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA TẮM GỘI CHO BÉ ĐÚNG CÁCH

SỮA TẮM GỘI CHO BÉ SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO???
Hiện nay, các bậc cha mẹ thường xuyên sử dụng nhiều loại sữa tắm và dầu gội đầu cho bé nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng cho hợp lý. Vậy nên, sữa tắm gội cho bé sử dụng như nào là câu hỏi được nhiều bà mẹ đặt ra. Để giải đáp được câu hỏi này, các mẹ cùng tham khảo cách sử dụng sữa tắm gội dưới đây nhé:

1, Lựa chọn sữa tắm và dầu gội tốt nhất cho bé:

Trên thị trường có nhiều sản phẩm sữa tắmdầu gọi cho bé, đặc biệt là các sản phẩm 2 trong 1 vừa có thể tắm body vừa có thể gội đầu. Mỗi sản phẩm lại có những công dụng và phù hợp với từng loại da khác nhau để mẹ lựa chọn.

Sữa tắm gội cho bé nên được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng
Mẹ nên cẩn thận khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé, cần phải:
  • Lựa chọn các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên đã được trung tâm kiểm nghiệm dược- mỹ phẩm đánh giá.
  • Kiểm tra rõ ràng tên thương hiệu, nhà sản xuất để chứng tỏ đấy là thương hiệu uy tín, đã được chứng nhận an toàn và là sản phẩm dành riêng cho bé
  • Kiểm tra thành phần của sữa tắm gội cho bé trên bao bì để chắc chắn loại bạn lựa chọn phù hợp với da của bé nhà mình.
  • Sản phẩm lựa chọn cần được đóng chai nguyên vẹn tránh gặp phải sản phẩm qua sử dụng rồi, kém chất lượng.
Mách nhỏ bạn: Lựa chọn sản phẩm sữa Tắm và gội 2 trong 1 cho bé SANOSAN nhập khẩu từ ĐỨC an toàn tuyệt đối, thích hợp với mọi loại da đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

2, Cách sử dụng sữa tắm gội cho bé:

Tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ nên chú ý việc tắm và gội cho bé đúng cách.

Với bé nhỏ dưới 3 tuổi, mẹ dùng sữa tắm gội thích hợp, cho một lượng vừa đủ tạo bọt và thoa nhẹ nhàng lên đầu và body của trẻ, tránh để sữa tắm dính vào mặt và miệng. Để sữa tắm gội đạt hiệu quả làm sạch và bảo vệ da, bạn nên massage nhẹ nhàng để chúng có thể thấm đều và lấy hết bụi bẩn trên da cho làn da của bé. Bé nên nhớ rửa lại thật sạch bằng nước để bọt không còn dính lên đầu và người bé.

Khi dùng sữa tắm gội cho bé mẹ nên chú ý để sữa không dính vào mắt và body.

Với những bé trên 3 tuổi, mẹ thường có thói quen cho bé tự tắm và bé sẽ dùng sữa tắm gội để nghịch linh tinh, mẹ nên chú ý hướng dẫn hoặc tự lấy một lượng vừa đủ sữa cho bé rồi mới để bé tự tắm. Hướng dẫn bé cách thoa lên tóc và body để tránh trường hợp dính ra mắt hoặc bé nuốt sản phẩm vào trong miệng.

Mẹ cũng chú ý khi đã mở sản phẩm ra thì chỉ được dùng trong một thời gian nhất định và cần được bảo quản kỹ không để nắp bị hở.


 Theo Sanosan.vn

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét