LOẠI PHẤN RÔM NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ TỐT VÀ AN TOÀN CHO BÉ

Phấn rôm là sản phẩm cực kỳ hữu hiệu cho làn da của . Chúng được nhiều bậc cha mẹ tin dùng trong việc trị hăm tã, rôm sảy và mẩn ngứa trên da bé. Tuy nhiên, loại phấn rôm nào là tốt cho bé thì nhiều bạn lại chưa biết. Vì vậy, các bạn tham khảo một số tiêu chí để biết phân rôm nào tốt nhất nhé.

Phấn rôm tốt cho bé, cho trẻ sơ sinh là loại sản phẩm có đầy đủ các tiêu chí sau:

Sản phẩm phấn rôm tốt là có chứa các hoạt tính tự nhiên an toàn, lành tính khi sử dụng trên da bé. Ngoài thành phần chính là bột talc, muối canxi, kẽm thì trong phấn rôm thường có các chất viatmin E tự nhiên, các hương thơm chiết xuất tự nhiên. Đảm bảo khi bôi lên da bé sẽ không bị kích ứng, mẩn đỏ.
THAM KHẢO:



Phấn rôm có chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên sẽ tốt cho da của bé
  •     Phấn rôm tốt là loại sản phẩm được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng, các sản phẩm đều đã qua kiểm nghiệm an toàn, được chứng nhận là không gây hại cho làn da của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân và đặc biệt là bác sĩ nhi khoa để có các hiểu biết về phấn rôm và chọn mua cho tốt.
  •     Trên bao bì còn nguyên vẹn tem mác, các thông tin về nơi sản xuất, thành phần sản phẩm mà nhất là hướng dẫn sử dụng cần rõ ràng. Sản phẩm tốt là vẫn còn hạn sử dụng, các thông tin trên bao bì không bị mờ nhạt, lọ còn nguyên nắp đóng kín và không bị hở.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm phấn rôm tốt cho bé, các bạn cũng nên biết cách sử dụng để đảm bảo an toàn cho da
 Khi lựa chọn được sản phẩm phấn rôm như ý, các bạn cần cẩn trọng trong việc sử dụng cho con và đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhé.
Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn không biết lọai sản phẩm phấn rôm nào là tốt cho bé thì có thể tham khảo sản phẩm phấn rôm cho bé Sanosan. Đây là sản phẩm cực kỳ an toàn và chất lượng cho bé được rất nhiều người tin dùng.

Vì sao phấn rôm cho bé Sanosan lại an toàn:

-  Thành phần bột talc trong phấn rôm nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cũng như độ ẩm thừa trên da bé sau khi tắm ngăn chặn tình trạng hăm.
-  Kem oxit sát khuẩn, bảo vệ da bé chống lại các vi khuẩn có hại, nhẹ nhàng làm dịu các tổn thương.
-  Tinh dầu bơ đặc biệt giầu vitamin E giúp da bé mềm mại và mịn màng.
Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Sanosan trong đó có phấn rôm cho bé đã được kiểm định bởi các tổ chức “khó tính” hàng đầu của Mỹ nên đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng:
 Sanosan được đánh giá “ Sản phẩm tốt” bởi OKO-TEST ( Tổ chức thẩm định vì quyền người tiêu dùng Đức.
-  Kiểm duyệt bởi DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức ). Đây là tổ chức duy nhất của Đức có quyền chứng nhận dòng sản phẩm cho da nhạy cảm Sanosan.
- Được ECARF (tổ chức nghiên cứu dị ứng Châu Âu) chứng nhận. Tất cả các sản phẩm có chứng nhận Ecarf đều qua kiểm nghiệm và được chứng minh là sản phẩm thích hợp cho người có cơ địa dị ứng.

Hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn cho con mình một sản phẩm phấn rôm nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét