PHẤN RÔM CHO BÉ - HÌNH THÀNH VÀ BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Phấn rôm bao gồm các yếu tố chính có công dụng tuyệt vời bảo vệ làn da của baby  không phải ai cũng biết rõ. Trong phấn rôm có bao gồm các hợp chất cực kỳ hữu ích , khi chúng tác động vào giúp da khô thoáng và mịn màng. Cùng tìm hiểu các thành phần hữu hiệu cho da trẻ nhỏ có trong phấn rôm nhé.
thành phần của phần rôm là bột talc, muối canxi, muối kẽm, chất béo và các mùi thơm. Các hợp chất hữu hiệu cho da, chúng kết hợp lại giúp điều trị một số bệnh thường gặp ở trẻ là rôm sảy, hăm tã và mẩn đỏ.

1, Bột talc - Thành phần chính có trong phấn rôm cho bé sơ sinh

Đây là thành phần chính và chiếm tỷ lệ lớn nhất trong phấn rôm.
Talc trong phấn rôm là một loại bột mềm mịn màu trắng, chúng có khả năng hấp thụ dầu và mồ hôi trên da trẻ em . Với vai trò quan trọng Sử dụng để hấp thụ mồ hôi làm cho da của trẻ nhỏ trở lên khô thoáng và sạch sẽ.

Trong phấn rôm có chứa thành phần chính là bột talc
Vì thế talc được Dùng trong phấn rôm để điều trị các bệnh ngoài da do mồ hôi của trẻ gây ra, da bé trở lên khô thoáng, mồ hôi và vi khuẩn không có cơ hội tấn công và gây ra bệnh viêm nhiễm trên da trẻ nhỏ .
Talc có công dụng thấm hút ẩm rất có lợi nên chúng không hề có lợi cho khí quản của trẻ em nếu bạn để chúng hít vào lâu. Khi Sử dụng phấn rôm cho baby , bạn nên thật cẩn thận không để rơi vào mắt hay mũi trẻ nhỏ nhé.

2, Muối canxi và muối kẽm - Tốt cho da trẻ sơ sinh

Theo các Bác sỹ về da liễu cho hay, thành phần chính muối canxi và muối kẽm có trong phấn rôm có công dụng đặc biệt có lợi với da.
Muối canxi ngoài công dụng hút ẩm cao giúp thẩm thấu mồ hôi trên da thì chúng còn có công dụng kháng viêm, làm lành các vết thương trên da do côn trùng đốt.Cùng với đó, muối kẽm cũng có khả năng kháng viêm, sát khuẩn, bảo vệ trẻ em chống lại các vi khuẩn gây hại, tác dụng làm dịu nhẹ và làm mềm da.
Chính bởi công dụng của các thành phần này mà phấn rôm giúp điều trị các bệnh rôm sảy, vết sẩn đỏ, muỗi đôt...trên da trẻ nhỏ .

3, Chất béo và mùi thơm - Tăng cường sức đề kháng của bé với phấn rôm

Chất béo và mùi thơm có trong cách tinh dầu như bơ, được chiết xuất có trong yếu tố của phấn rôm hữu ích cho da trẻ em . Chúng bao gồm các vitamin E giúp da mềm mại và mịn màng, tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại các vi khuẩn gây nhiễm của môi trường.
 
Muối canxi và muối kẽm cũng là yếu tố chính không thể thiếu cùng Các chất béo và mùi hương trong phấn rôm
Khi Tìm mua phấn rôm cho trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh nên để ý thành phần và nhớ Tìm kiếm Mua có bao gồm các thành phần trên nhé. Có đầy đủ các yếu tố chính đó, phấn rôm cho bé Sanosan cũng đang là sản phẩm hàng đầu của nhiều người.
Được nhập khẩu từ Đức, phấn rôm cho trẻ sơ sinh Sanosan đã được chứng nhận và kiểm nghiệm là an toàn với da của bé :
  • Yếu tố chính bột tacl trong phấn rôm nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cũng như độ ẩm thừa trên da bé sau khi tắm ngăn chặn tình trạng hăm.
  • Kem oxit sát khuẩn, bảo vệ da baby chống lại các vi khuẩn có hại, nhẹ nhàng làm dịu các tổn thương.
  • Tinh dầu bơ đặc biệt giầu vitamin E giúp da trẻ sơ sinh mềm mại và mịn màng.


Không giống như các Chọn khác, yếu tố chính trong phấn rôm cho baby Sanosan đã được kiểm nghiệm là an toàn, đặc biệt mùi hương thơm nhẹ dịu được chiết xuất thiên nhiên từ tinh dầu bơ hữu ích cho trẻ sơ sinh.
PHẤN RÔM CHO BÉ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét