Mua sữa tắm Dầu gội nhập khẩu 100% tại Đức cho Bé ở đâu

Có rất nhiều loại dầu gội cho bé nhập khẩu trực tiếp tại Đức.

Nhưng đó chỉ là lời quảng cáo như: hàng xách tay 100% từ Đức, hàng trốn thuế nhập từ Đức, … Một số kẻ vì muốn bán được hàng mà hết lời quảng cáo khiến cho “người tiêu dùng ưa thích hàng từ Đức” bị lầm lẫn không biết đâu là thật đâu là giả.

Khuyến cáo cho các phụ huynh muốn mua hàng nước ngoài là: nên mua các sản phẩm sữa tắm, dầu gội cho bé sơ sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm đã được một công ty hoặc tổ chức nào đó được chứng nhận phân phối sản phẩm đó trong nước giá vừa hợp lý lại mua được hàng chính hãng.
Với các sản phẩm dành cho bé sơ sinh lại càng phải chú ý, bởi sức đề kháng của bé còn rất kém, làn da bé vô cùng mỏng manh, chỉ bằng 1/5 da người lớn. Phụ huynh chỉ cần vô ý mua phải sản phẩm không tốt, không hợp với cơ địa bé sẽ vô tình làm hại con mà không biết.
Lựa chọn sữa tắm và dầu gội có thành phần tự nhiên ở các địa chỉ cửa hàng uy tín

Cách tốt nhất là phụ huynh nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội + thành phần sản phẩm trước khi mua và sử dụng cho bé.

Sản phẩm chăm sóc da an toàn cho bé Sanosan phân phối độc quyền bởi công ty CP thương mại và phân phối Zinnia là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100% từ Đức. Sản phẩm đã được:
-          Chứng nhận sản phẩm tốt bởi Oko-test (tổ chức thẩm định vì quyền lợi người tiêu dùng Đức). Người tiêu dùng Đức rất coi trọng và tin tưởng các sản phẩm có được chứng nhận của tổ chức này bởi nó là một dịch vụ kiểm nghiệm độc lập cho các sản phẩm tiêu dùng.

-       Chứng nhận sản phẩm an toàn bởi DAAB (hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn Đức). Đây là tổ chức duy nhất của Đức có quyền chứng nhận các dòng sản phẩm cho da nhạy cảm
-       
           Chứng nhận sản phẩm thích hợp cho người có cơ địa dị ứng bởi ECARF (Tổ chức nghiên cứu dị ứng Châu Âu). Các sản phẩm được tổ chức này chứng nhận đều là các sản phẩm thích hợp cho người có cơ địa dị ứng.


Tất cả các sản phẩm dầu gội Sanosan đều được nhập khẩu 100% từ Đức:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét